Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Ebook bí quyết kinh doanh: Bí quyết của các CEO - Steve Tappin & Andrew Cave


BÍ QUYẾT CỦA CÁC CEO

Bí quyết của các CEO tiết lộ những cuộc trao đổi thẳng thắn với một vài CEO có tầm ảnh hướng lớn nhất ở phương Tây như ngài Terry Leahy của Tesco, ngài Martin Sorrell của Tập đoàn WPP, cựu giám đốc điều hành của BP - Huân tước Browne, và Ben Verwaayen, trước đây làm cho BT. Cuốn sách cũng kết hợp với những lời nhận xét cấp tiến và đáng để suy nghĩ từ những người đứng đầu của các nhà vô địch doanh nghiệp mới của Ấn Độ như Infosys, Tata và Wipro, những công ty hàng đầu của Trung Quốc và Nga như Lenovo và Severstal, và những doanh nghiệp khổng lồ của Mỹ như Google, Dell và News Corporation.
Bí quyết của các CEO đưa ra những nhận định sâu sắc về việc các lãnh đạo hàng đầu ngày nay đến từ đâu và điều gì thúc đẩy, dẫn dắt họ, cũng như phương cách học nghề tốt nhất để trở thành một lãnh đạo toàn cầu. Cuốn sách cũng khám phá những bí quyết để đương đầu một cách thành công với năm thực tiễn của cuộc sống mà trong tương lai sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành công của doanh nghiệp:
  • Làm lợi từ toàn cầu hóa khốc liệt
  • Lướt trên làn sóng thứ ba của web
  • Đương đầu với cuộc khủng hoảng vốn
  • Tiến hành cuộc chiến thế giới lần thứ nhất giành nhân tài
Các giám đốc điều hành thực sự điều hành doanh nghiệp của họ như thế nào? Họ cần phải thay đổi thế nào để đảm bảo công ty của họ thành công và phát triển bền vững ở thế kỷ 21? Và liệu có thể vừa có một sự nghiệp thành công vừa có một cuộc sống cá nhân hạnh phúc? Hãy khám phá câu trả lời cho những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác trong cuốn sách vô cùng thú vị và hấp dẫn này.
Những ai đã đang và sẽ trở thành CEO (giám đốc điều hành) cũng sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích cho nghề nghiệp của mình trong môi trường kinh doanh có nhiều thay đổi và bất ổn như hiện nay.

“Cho dù bạn đang đọc cuốn sách này ở một nơi náo nhiệt như Hà Nội, nghe nhạc trực tuyến trên những ngọn núi ở Montenegro, hay đánh giá về chúng tôi ở Second Life từ một quán cà phê ở khu vực trung tâm Detroit, chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ khiến bạn tự hỏi bạn thân: ‘Vì sao tôi không thể là một CEO?’ Nếu bạn hiện là một CEO, chúng tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi có thể đã khuyến khích bạn đặt ra một chuẩn mực mới về việc làm lãnh đạo cho bản thân bạn.” 


Đây là cuốn sách đầu tiên có hơn 150 giám đốc điều hành (CEO) hàng đầu thế giới làm việc ở các nước đang phát triển hay các nước phương Tây, với khoảng cách hơn 1.000 năm kinh nghiệm giữa các thế hệ CEO, diễn giải theo cách riêng của họ:
  • Làm CEO thực sự nghĩa là gì - và những cảnh báo về sức khỏe có thể đến cùng với công việc này.
  • Những bí quyết có được giao dịch thành công trước năm thực tế khắc nghiệt của cuộc sống, những thực tế đóng vai trò quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp trong thập kỷ tới.
  • Điều gì là động lực thúc đẩy các CEO hàng đầu thế giới và thực tế họ đã điều hành doanh nghiệp của họ như thế nào. 
  • Các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo cần chuyển hóa như thế nào để giành chiến thắng trong những năm tới đây. 
  • Những kinh nghiệm lãnh đạo cần thiết để thành công trong thế giới công việc mới.
Chúng tôi đưa ra những lời khuyên cho các giám đốc điều hành để làm sao trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp tốt hơn, cũng như đưa ra những hướng dẫn thực tế cho các giám đốc trẻ năng động của ngày hôm nay. 

ebook bí quyết kinh doanh, ebook bí quyết làm giàu, ebook dạy làm giàu, ebook kinh nghiệm khởi nghiệp, ebook nguyên tắc làm giàu, ebook nguyên tắc thành công trong kinh doanh,...  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean