Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Kinh doanh gì năm 2013 Phần 1

Nếu bạn đang suy nghĩ không biết Kinh doanh gì để đạt hiệu quả . Mà lại đúng sở thích của thì hãy đọc qua bài này nhé .
Bài này mình xin giới thiệu một số loại hình kinh doanh rất thành công hiện nay !!! Cần số vốn rất ít hoặc không cần Vốn luôn .


Hãy xem qua công thức này trước khi xem các Loại hình Kinh doanh nhé !!!


Nếu bạn hiểu công thức thì hãy Comment vào nhé . Mình sẽ có một số ý kiến để góp ý cho các bạn .
Còn những bạn chưa hiểu thì hãy cứ Comment mình sẽ giải thích và tư vấn cho các bạn .


1) Thời trang Nam , Nữ , Giày Dép , Nón , Trang sức , .....



Loại hình này rất đa dạng . Bạn phải bỏ ra chi phí rất thấp or không cần bỏ ra chi phí vẫn có thể kiếm lời . Nên tập kinh doanh nhỏ tại nhà trước rồi mới quyết định Mở Shop/Cửa hàng . Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sỉ & lẻ . Một số nhà cung cấp đưa ra các cách thanh toán rất tiện lợi . giúp các bạn không cần phải bỏ một số vốn để mua Sản phẩm về nhà .

Loại hình nên nhắm  vào các bạn từ : 16 - 30 tuổi . Vì tuổi này họ có nhu cầu rất cao về mua sắm Đồ cho bản thân .

 Nên chọn đúng loại hình mà mình cũng yêu thích về nó . Từ đó sẽ tạo cảm hứng hơn cho bạn để Kinh Doanh nhé .

Hướng dẫn cách sử dụng , Các xu hướng mới cho khách hàng , Tư vấn giúp họ giải quyết các vấn đề họ gặp phải từ đó giới thiệu sản phẩm phù hợp họ .


2) Ăn uống


 

Nếu bạn trong lứa tuổi teen thì chắc chắc sẽ biết những loại hình rất hot hiện nay : Trà chanh , Chè khúc bạch , Cafe nhanh , Bánh flan , ..... còn rất nhiều cái nữa .

Nhưng để kinh doanh loại hình này có hiệu quả ... Trước hết sản phẩm của bạn phải ngon và chất lượng nhé . Thêm một chút Quảng cáo và giới thiệu nữa .

Hãy giới thiệu nó với bạn bè , trên facebook , mạng xã hội lớn , và trang ẩm thực nữa . Đặc biệt nếu có các bạn Nữ xinh xinh cùng bán nữa thì quá tuyệt . Sẽ rất đông khách .

Hãy pha chế nhiều loại mới để giới thiệu với bạn bè , mọi người . Vì nếu chỉ có vài món mà bạn cứ bán đi bán lại hoài . Dễ làm cho khách hàng chán và không muốn đến nữa .

Giá cả cạnh tranh một chút . Sáng tạo thêm một chút nữa thì chơi DJ tại quán luôn . Dụng cụ thường thôi nhưng Laptop , Loa . Hoặc xách ra một chiếc đàn ghita ngồi cùng mọi người thưởng thức . Hay tổ chức các trò chơi nho nhỏ tại quán . Hãy tự sáng tạo ra cái gì mới và lạ để áp dụng vào nhé .

Địa điểm kinh doanh : Không cần phải thuê một nơi quá sang trọng . Vỉa hè cũng không sao . Nhưng phải xem xét địa điểm đó thế nào trước nha . Khu đó khách hàng chủ yếu trong lứa tuổi bao nhiêu . Đã có quán nào mở chưa . Nên mở gần nơi đã nổi tiếng về Ăn Uống . Gần các Trường Đại Học , Cao Đẳng . Gần các trường học cấp 3 .

3) Quà lưu niệm


 


Nếu bạn thích các mặt hàng như : Trang sức , Gấu bông , vòng đeo tay , ..... rất nhiều mặt hàng nếu kể chắc đến Tết chưa xong nữa , hjhj . Bạn có thể đi thực tiễn bằng cách vào các shop mà bạn thấy trên Đường .

Xem họ kinh doanh những mặt hàng nào . Thường những bộ phim hay , vui nhộn , .... sẽ có các nhân vật rất dễ thương và ngộ nghĩnh . Khách hàng rất muốn sở hữu nó để thỏa mãn sự yêu thích của mình . Các bạn nên cập nhật thường xuyên những món đồ mới lạ và hot về .

Đặc biệt chú ý trên các trang Báo Online hay mạng xã hội Facebook . Thấy nhiều người thích nhân vật đó , hãy những món đồ của nhân vật đó thì hãy sáng tạo ra các sản phẩm đó để giới thiệu với họ .Hoặc các xu hướng gì được giới trẻ yêu thích , đặt làm avatar , chia sẻ nhiều . Họ sẽ sẵn sàng chi tiền cho bạn nếu họ đã yêu thích một món gì .

VD : Hiện nay vẽ chibi cũng rất hot . Mình thấy các bạn ấy vẽ 1 hình chibi giống ảnh ngoài đời do bạn gửi ... Thì giá khoảng 50k / 1 người . Còn nếu nhiều người thì  sẽ cao hơn . Nếu vẽ nửa người thì khoảng 20k thôi .

4) Tư vấn , Hỗ trợ Online


 

Nghề này thì khỏi nói rồi . Rất ok . Các công ty hiện nay tuyển vị trí này rất nhiều . Bạn phải có hiểu biết về sản phẩm or dịch vụ mà bạn tư vấn . Biết cách ăn nói thì công việc này hoàn toàn dễ dàng với bạn .

Nghề nay không quy định thời gian . Bạn rất thoải mái để sắp xếp thời gian cho phù hợp với bạn . Môi trường làm việc không áp lực và căng thẳng .

Nếu bạn tự tin hơn nữa thì trực tiếp mở các Địa Điểm Online để tư vấn trực tiếp . Không cần phải làm cho một công ty nào . Cái này yêu cầu bạn phải có hiểu biết rộng trong lĩnh vực mà bạn tư vấn . Phải có kinh nghiệm vài năm chứ không thể dựa vào lý thuyết . Nếu bạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì họ sẽ vui vẻ mà trả phí cho bạn .

Hãy giới thiệu Địa Điểm Kinh Doanh Online của bạn trên SagoVN . Chúng tôi giúp các bạn giới thiệu Địa Điểm , sản phẩm , dịch vụ ... một cách nhanh chóng đến tất cả các khách hàng . Giúp bạn đạt hiệu quả trong Kinh Doanh .

Kết thúc phần 1 ..... Mình sẽ nhanh chóng cập nhật thêm phần 2 cho các bạn .
Học kinh doanh tại : Phương pháp kinh doanh nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean