Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Ebook bí quyết kinh doanh: Túi khôn - Những mẹo mực trên thương trường



Hầu hết những người mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh thường cố kiếm tìm những hình mẫu lý tưởng hay các công thức, các nguyên tắc tuyệt đối để đạt được thành công nhưng thực tế thương trường đã biến những nỗ lực của họ trở thành vô nghĩa.

Tuy nhiên, vẫn có một thứ “vũ khí”, mà theo cách gọi của Bo Burlingham và Norm Brodsky là “Túi khôn” với 8 chiến lược – nó không đảm bảo thành công cho mọi doanh nghiệp nhưng tối đa hóa các cơ hội cũng như khả năng thành công của một doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cuốn sách tập hợp những kinh nghiệm của Norm Brodsky trong suốt 28 năm khởi sự và xây dựng 7 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Tác giả vốn là người phụ trách chuyên mục trả lời các câu hỏi của độc giả về việc điều hành và phát triển doanh nghiệp của tạp chí INC – tạp chí hàng đầu nước Mỹ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, chuyên đăng tải các bài viết về kỹ năng phát triển doanh nghiệp từ việc khởi sự, điều hành, tuyển dụng, tài chính, bán hàng cho đến việc định giá và bán công ty.

Trong những bài báo đó và trong cuốn sách này, Norm Brodsky và Bo Burlingham kể những câu chuyện về các công ty có thực, phải đối mặt với những thử thách có thực – qua đó chỉ cho độc giả cách áp dụng “Túi khôn” vào việc kinh doanh của mình, nắm bắt mọi cơ hội, dù là nhỏ nhất để đứng vững trên thương trường.

“Túi khôn – những mẹo mực trên thương trường” được cho là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những người đang muốn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Link download Ebook Túi khôn – Những mẹo mực trên thương trường: http://www.doko.vn/ebook/Tui-Khon-Nhung-Meo-Muc-Tren-Thuong-Truong-8511


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean