Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

2 "BẢO BỐI" KHÔNG THỂ THIẾU KHI KINH DOANH ONLINE


Kinh doanh online không khó, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của Internet như hiện nay thì ai cũng có thể dễ dàng khởi nghiệp kinh doanh cùng Internet. Thế nhưng cũng như bao hình thức kinh doanh khác nó cũng đòi hỏi những bí quyết hay những bảo bối riêng giúp đạt thành công. Cùng khám phá 2 bảo bối quan trọng mà bạn không thể không có để kinh doanh online thành công

1. Website

Đương nhiên rồi, kinh doanh online mà bạn không có website thì bạn sẽ bày bán sản phẩm của mình ở đâu. 


Có bạn nói rằng mình chẳng cần 1 website mình vẫn có thể kinh doanh online chỉ với 1 tài khoản facebook, up hình ảnh, thông tin sản phẩm lên face là được. Đúng vậy, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh như vậy nhưng hình thức đó chỉ dành cho kinh doanh nhỏ lẻ, tạm thời còn để kinh doanh lớn và muốn thành công thực sự trên internet thì bạn nhất định phải có 1 website. Khách hàng đâu có rảnh để mỗi lần muốn mua sản phẩm gì đó lại phải vào facebook, tìm tới cái fanpage hay facebook của bạn, rồi mò mẫn những lần update sản phẩm của bạn để tìm ra sản phẩm yêu thích muốn mua. Trừ khi sản phẩm của bạn cực kì độc đáo, là độc nhất, chỉ mình bạn có và nó cực kì cần thiết cho khách hàng thì có lẽ khách hàng mới đi tìm bạn như vậy.
Website cũng giống như một của hàng giúp bạn trưng bày sản phẩm, tiếp đón, giao dịch và chăm sóc khách hàng. Một website chuyên nghiệp không chỉ cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm một cách đầy đủ và bắt mắt mà còn có các module hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp, đặt hàng và thanh toán đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng còn có thể dễ dàng chia sẻ những sản phẩm yêu thích với bạn bè thông qua các tính năng chia sẻ và kết nối với đủ các kênh mạng xã hội. Như vậy website của bạn sẽ nhanh chóng được nhiều khách hàng biết đến và chắc chắn doanh số sẽ tăng.

2. Fanpage

Nếu như website là nơi để bày bán sản phẩm và thực hiện các giao dịch thì Fanpage cũng là một kênh bán hàng thứ hai không kém phần quan trọng. 


Ngoài việc cung cấp các thông tin sản phẩm thường xuyên, fanpage còn là nơi giúp bạn giao lưu, tương tác trực tiếp với khách hàng, tạo tình cảm và gắn kết với khách hàng một cách mật thiết. Đây là một kênh quảng cáo vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Khách hàng ít khi chia sẻ cảm nghĩ v sản phẩm ngay tại website nhưng lại rất dễ dàng chia sẻ những trải nghiệm sử dụng sản phẩm trên các fanpage. Vì vậy đây sẽ là nơi giúp bạn tiếp cận khách hàng để đánh giá sản phẩm, dịch vụ của mình một cách tốt nhất.
Vậy nếu bạn còn thiếu một trong hai bảo bối này thì mau chóng tạo dựng ngay để nắm bắt cơ hội và thành công trong kinh doanh online nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean