Có những ai thành công mà chưa từng thất bại không?
Con người học được nhiều điều bổ ích từ trong thất bại bại chứ không phải từ sự thành công.
Tại sao các thương hiệu thất bại?
Những ngộ nhận về việc thiết lập thương hiệu là gì?
Tại sao phải chú tâm đến thất bại?
Những thất bại điển hình?
Với quyển sách này sẽ tìm được đáp án cho những câu hỏi trên và còn hơn thế nữa.
Bạn sẽ tìm được những lời khuyên bổ ích.
Nó cung cấp cho bạn một sự kiểm nghiệm vô giá những bài học mà bạn chưa có được.
Bạn sẽ nhận được ra hiểm họa tiềm ẩn của một thương hiệu sản phẩm mà bạn từng cho rằng nó tiềm năng.
Quyển sách này rất hữu ích cho những ai quan tâm về việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
"Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại” của Matt Haig là một cuốn sách độc đáo trong giai đọan hiện nay. Cuốn sách không chỉ liệt kê các thất bại về thương hiệu nghiêm trọng nhất của các công ty hàng đầu thế giới mà còn phân tích và đi tìm nguyên nhân thật sự đằng sau những thất bại đó. Từ đó rút ra những bài học rất thực tế và vô giá cho tất cả những công ty khác. Những thất bại này có khi là do chiến lược kinh doanh, có khi do ý tưởng quảng cáo và cách tiếp cận, có khi do thái độ “không biết người biết ta”, do sự thiếu quan tâm, hiểu biết về văn hóa, nhu cầu và tiên đóan phản ứng của khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị, có khi là do quá “ngủ quên trên chiến thắng” với những thành công ban đầu…
Link download Ebook bí quyết kinh doanh: Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại: http://www.doko.vn/ebook/Su-that-ve-100-that-bai-thuong-hieu-lon-nhat-cua-moi-thoi-dai-7997
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét