Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Vốn ít kinh doanh gì ?


Nếu bạn đang ngồi suy nghĩ rằng :
  + Mình phải kinh doanh gì bây giờ ?
  + Nếu kinh doanh thì cần bao nhiêu vốn ?
  + Làm sao kinh doanh kiếm được lợi nhuận cao ?
  + Không biết 10 - 20 - 30 .... triệu có đủ kinh doanh không ta ?
Và còn rất nhiều bạn đang đau đầu vì những câu hỏi này phải không ?


Sau đây tôi sẽ thống kế một vài số liệu trong Kinh Doanh .
Và nên chọn kinh doanh theo kiểu truyền thống hay hiện đại nhé ...

Đầu tiên phải tập trung vào công thức này :

Trước đây
Khách hàng tìm kiếm sản phẩm qua :
  + Báo chí
  + Tờ rơi
  + Tivi
  + Trực tiếp đến cửa hàng

Ngày nay
  + Khách hàng vào Internet để tìm kiếm sản phẩm
  + Ở mọi lúc , mọi nơi thông qua Laptop , Điện thoại , v..v...
  + Doanh số bán hàng Online ở các siêu thị điện máy chiếm 20% - 30%
  + Khách hàng thường xem thông tin sản phẩm , giá cả ... rồi mới đến tận nơi để mua hàng .
  + Giao dịch Online , Giao hàng tận nhà , Dịch vụ hỗ trợ 24/24 , .....
Khách hàng tìm kiếm sản phẩm thông qua các trang tìm kiếm lớn như : Google , Yahoo , Bing , .... ( Việt nam có trang Cốc Cốc )

Hiện nay trên thế giới có khoảng 2 tỷ người sử dụng Internet
Gần 7 lệnh tìm kiếm trên Google mỗi ngày
80% Người sử dụng Internet đều biết đến Google .
Ngày nay có 210 tỷ Email và tin nhắn được gửi đi .
1 Triệu bài Post lên blog cá nhân .
33.600 Clip được đăng lên Youtube .
Gần 1,7 Tỷ người sử dụng mạng xã hội . Việt nam có hơn 2 triệu người sử dụng Facebook .
Internet đã làm thay đổi cuộc sống của mọi người trên thế giới .
Vậy bạn sẽ làm những gì tận dụng Internet để Kinh Doanh .

Hãy tham gia vào SagoVN để thể hiện Giá trị của chính mình . Hãy tập Kinh Doanh theo môi trường hiện đại nhất hiện nay . Hãy bắt đầu thay đổi suy nghĩ và bản thân của mình .


Bạn sẽ nhận được những lợi ích mà chúng tôi mang lại :

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn . Hãy đọc các bài việt của chúng tôi trên : phuongphapkinhdoanh.blogspot.com

Và tham gia Kinh Doanh Online tại SagoVN của chúng tôi ngay thôi .



( Các số liệu theo VietNamNay )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean