Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Xu Hướng Kinh Doanh 2013

Thời đại hiện nay đã rất phát triển về nhiều mặt như : Kinh tế , Dịch vụ , Internet , ....
Vậy đâu là xu hướng kinh doanh 2013 ???
Câu trả lời là : Kinh Doanh Online .  Tuy kinh doanh Online đã xuất hiện từ lâu như đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết đến loại hình kinh doanh này .
Không ít bạn trẻ có hoài bão cũng tìm đến kinh doanh online như là một cơ hội để mở đường cho hành trình khởi nghiệp làm giàu của mình.

Kinh doanh online quả thật là giải pháp tốt nhất hiện nay cho Doanh Nghiệp khi mà người dùng internet ở Việt Nam đã tăng vọt từ con số 1,8 triệu người dùng năm 2003 lên con số 31 triệu  người dùng năm 2012, chiếm 35,49% dân số và nằm trong Top 20 nước có người dân sử dụng internet nhiều nhất thế giới.

Sau đây mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm về Kinh Doanh Online 

1 : Vậy làm sao để bắt đầu với công việc kinh doanh online, con đường khởi nghiệp làm giàu?

Theo mình điều quan trọng nhất là con người và ý tưởng . Tại sao mình lại nói thế ?

Đầu tiên mình nói về con người : Suy nghĩ của mỗi người
  + Không phải cái gì cũng dễ dàng như bạn tưởng . Khi bạn thấy nhiều người khác thành công thì bạn cũng chạy theo họ và suy nghĩ mình sẽ giàu như họ .
  + Họ kiếm tiền qua dễ dàng .
  + Mình còn nhiều việc phải làm .
  + Mình không có thời gian để làm việc khác .
Có rất nhiều lý do mà khiến các bạn thất bại ngay lúc đầu khởi nghiệp .
     
Vậy vì sao họ lại thành công ? Bạn nên đặt câu hỏi như vậy và bắt đầu tìm hiểu về họ . Họ có điểm mạnh , điểm yếu sao . Còn những hạn chế nào không .

Đừng tưởng Kinh Doanh Online là dễ dàng . Bạn phải có thời gian để tăng uy tín của mình . Bạn phải hỗ trợ tốt cho khách hàng . Phải đảm bảo sản phẩm của mình đúng như quảng cáo . Nếu có lỗi từ sản phẩm bạn sẽ làm gì cho khách hàng , giá cả sản phẩm của bạn ra sao với các đối thủ khác .... rất nhiều vấn đề mà bạn phải đặt ra để trả lời .

Khi bạn đã trả lời được những vấn đề đó thì mình chắc việc Kinh Doanh Online của bạn rất dễ dàng và nhanh chóng thành công .

Về Ý Tưởng :
+ Bạn phải có một ý tưởng kinh doanh lạ và độc .
+ Bạn có thể học hỏi từ những cách kinh doanh hay trên thế giới . Từ đó áp dụng hay sáng tạo ra 1 cách kinh doanh để phù hợp với môi trường và xã hội tại nước của mình
+ Những sáng tạo trong kinh doanh của bạn có thể giúp bạn thành công 1 cách vượt bậc trên thị trường .
+ Bạn phải theo đuổi và phát triển ý tưởng của mình một cách sáng suốt . Nên nghe lời nguyên từ bạn bè , gia đình , khách hàng đóng góp ý kiến cho bạn .
+ Nên liều lĩnh 1 chút trong ý tưởng của mình ( Không làm những việc phạm pháp , trái pháp luật )
+ Bạn nên tập dần với việc chấp nhận thất bại . Ai trong đời mà chưa từng thất bại ?. Nhưng trong những lần thất bại đó bạn rút ra được kinh nghiệm gì . Thất bại không nản , nếu thất bại bạn phải tìm hiểu thử tại sao mình lại thất bại . Mình đã làm tốt chưa ? Cách của mình có ổn không ? Khi bạn thất bại thì bạn nên đặt ra các câu hỏi để tự mình trả lời . Nếu thất bại là do bạn chứ không do một ai khác .

2 : Giờ bắt đầu Kinh Doanh Online ở đâu ?

- Mình thấy được những khó khăn đấy của các bạn . Nên mình đã tạo ra 1 nơi để các bạn có thể thử sức với chính bản thân mình . Bắt đầu từ việc kinh doanh Online .
- Mình sẽ giúp đỡ cho các bạn kinh doanh về nhiều Loại hình khác nhau như : Ẩm thực , Mua Sắm , Du Lịch , Dịch Vụ , Giải Trí .
- Giúp bạn tự tin hơn để trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lại .


SagoVN - Kinh Doanh Online - Mua Bán Trực Tuyến - Hoàn Toàn Miễn Phí

Không cần Website riêng .
Không cần tốn nhiều vốn .
Không cần quá nhiều thời gian quản lý .
Không cần quá nhiều nhân viên .
Không tốn một chi phí nào khi tham gia vào Website : SagoVN.com

 - Chúng tôi sẽ mang Sản phẩm của các bạn , các đợi khuyến mại hấp dẫn của các bạn đến tất cả các khách hàng tham gia vào hệ thống bên chúng tôi .
 - Đăng tin Sản phẩm / Khuyến mại  Cập nhật ra trang chủ để tất cả khách hàng đều có thể biết đến Địa Điểm ( Shop/Cửa hàng/Quán/Tại Nhà) của các bạn .
 - Nhiều tính năng hỗ trợ cho Địa Điểm để giúp phục vụ khách hàng tốt nhất

 - Chỉ cần có 1 Máy PC ( Máy tính ) , Laptop , .... Có kết nối mạng là bạn có thể Kinh Doanh Online và Mua bán trực tuyến rồi
 - Bạn cần có một ý tưởng kinh doanh hay . Là bạn đều có thể tham gia vào hệ thống của chúng tôi .

- Chúng tôi giúp tất cả mọi người từ : Học sinh , sinh viên , nhân viên văn phòng , ..... Đều có thể kinh doanh tại Nhà hoặc bất cứ đâu .
- Tạo ra một nơi Kinh Doanh lành mạnh - Công Bằng - Lợi nhuận tối đa .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean