Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Kinh doanh gì năm 2013 Phần 2

Sau đây mình xin tiếp nối ở phần 1 nhé ... hãy học kinh doanh tại SagoVN nhé .



5 : Quảng cáo trên Áo

Bạn có thể đăng ký và tạo nên một dịch vụ chuyên quảng cáo , giới thiệu về sản phẩm của các công ty  thông qua in hình ảnh đó lên Áo . Và mặc nó ở nhiều nơi công cộng . Nếu bạn có nhiều bạn bè thì dịch vụ này rất hot nhé ....Họ có thể gửi hình sản phẩm hay logo công ty của họ cho bạn . Rồi bạn in lên Áo . Bạn phải đảm bảo là mặc nó ở nhiều nơi công cộng bao nhiêu lần trong một ngày .

Bạn có thể đảm bảo với họ là bạn mặc ở những nơi nhưng : Trường Đại học , Cao Đẳng , Rạp chiếu phim , Khu vui chơi , ..... tùy thuộc khách hàng của họ là ai . Bạn có thể lên một danh sách nữa nơi mà bạn có thể quảng cáo cho họ ở nơi đó . Rồi cho họ chọn lựa . Chi phí thì bạn tự tính nhé !!! Tính làm sao có lời ít thôi. Tạo uy tính + trào lưu trước ...

6 : Kết hợp bán sản phẩm Thật & Ảo

Bạn cho khách hàng tự đánh giá về : Độ đẹp , chất liệu , màu sắc , ....của sản phẩm và nếu thích thì họ sẽ Like . Bạn cho họ Like  trong thời gian mà bạn quy định . Rồi bạn sẽ lấy Số liệu Like đó đặt lên những sản phẩm chính thức của bạn . Có thể để vào trong thông tin sản phẩm . Or In nó vào Vị trí nào đó trên sản phẩm của bạn .

Một sản phẩm được đánh giá tốt thì chắc chắc sẽ bán rất chạy đây !!!

Cái này có lợi  nhiều cho kinh doanh . Để quyết định có nhập một sản phẩm SLL về Shop của mình hay không . Nếu được khách hàng đánh giá tốt ... Thì bạn có thể yên tâm  mà nhập hàng về nhé !!!

7 : Đồ ăn , Thức uống nhanh

Nếu bạn thích về lĩnh vực Ẩm thực thì đây có thể là cách tốt nhất hiện nay cho các bạn ít vốn . Hãy tự bắt đầu suy nghĩ ra những món ăn nhanh , sạch , an toàn . Ngày nay mọi người đều bận rộn với công việc . Nên họ thường nhắm đến các món ăn nhanh để còn làm việc nữa .


Hãy xác định khách hàng mà bạn nhắm đến ... Rồi đi giới thiệu sản phẩm của bạn đến khách hàng bạn cần . Kèm theo dịch vụ giao hàng miễn phí nữa thì quá tốt luôn rồi . Sẽ nhiều người đặt hàng lắm đây .

VD : Starbucks , McDonald’s , KFC .....  những hãng bán đồ ăn , thức uống  nhanh lớn nhất thế giới hiện nay .


8 : In logo các công ty lên sản phẩm thủ công 
Nếu bạn thích tạo những sản phẩm thủ công . Thì hãy gợp ý cho các công ty , sản phẩm mới phát triển . Đặt hình , logo lên sản phẩm của bạn . Giúp bạn có thêm chi phí , vừa giới thiệu được sản phẩm hay công ty nào đó . Cái này nên áp dụng cho những sản phẩm thủ công có kích cỡ lớn tý . Chứ nhỏ nhưng Trang sức thì khó lắm nha .... Hãy tạo ra nhiều ý tưởng mới lạ , kết hợp những cái mà bạn đang có . Sẽ rất hiệu quả đó .

9 : Giao hàng tận nơi

Dịch vụ này hiện tại thì rất phát triển nhé . Hiện nay nhu cầu cần chuyển phát nhanh rất cần .Đặc biết những địa điểm kinh doanh online họ thường ship hàng toàn quốc or trong thành phố .

Nếu bạn mới bắt đầu chỉ vài người thì hãy tập trung phát triển ở trong Thành Phố trước . Phải cam kết giao hàng đúng thời gian và quy định nhé . Lúc đầu bạn có thể lấy lời rất ít . Chủ yếu bạn tạo uy tín trước . Bỏ công sức mình nhiều thì sau này sẽ được lại nhiều cái khác .





10 : Trao đổi đồ cũ

Dịch vụ này không biết đã có chưa . Nhưng mình thấy rất hay nếu ai đang có ý định phát triển dịch vụ này . Bạn hãy tạo một Website . Mà ở đó bạn cho mọi người đăng sản phẩm cũ lên và muốn đổi với một sản phẩm cũ khác .

Thường khi xài hoài cũng chán . Mà có thể trải nghiệm một sản phẩm khác cũng rất hay mà không cần bỏ ra chi phí nào ....Hãy thử phát triển dịch vụ này nếu bạn thấy hứng thú nhé ....



Nếu các bạn muốn trao đổi với mình . Thì hãy liên hệ với mình qua
Yahoo : sagovn_hotro
Skype : sagovn_hotro

kết thức phần 2 .... cám ơn các bạn đã theo dõi ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean