Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Những câu nói thay đổi cuộc sống , suy nghĩ của bạn

Dưới đây là các câu nói bất hủ của các tỷ phú giúp bạn thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình . Thay đổi suy nghĩ + cách làm việc từ trước đến nay !!!




Những câu nói của Bill Gates
1. Thế giới vốn không công bằng. Bạn biết điều này chứ? Dù bạn có nhận thấy sự bất công trong xã hội hay không thì cũng đừng hy vọng làm thay đổi được nó. Việc cần làm là hãy thích nghi với nó.

2. Mọi người sẽ không bao giờ ngó ngàng đến lòng tự trọng của bạn, điều mà họ quan tâm chính là thành tựu mà bạn đạt được. Do đó, trước khi có được những thành tựu thì bạn đừng nên quá chú trọng hay cường điệu lòng tự trọng của bản thân mình lên.

3. Thường thì bạn sẽ không thể trở thành CEO nếu chỉ mới tốt nghiệp trung học. Nhưng khi bạn đã trở thành một CEO thì không còn ai để ý là bạn mới chỉ có tốt nghiệp trung học nữa.

4. Khi bạn gặp khó khăn hay bế tắc trong công việc thì đừng có oán trách số phận. Điều bạn học được khi gặp trắc trở chính là kinh nghiệm và bài học để lần sau không bao giờ mắc phải nữa.

5. Khi đi học, bạn đứng thứ mấy trong lớp cũng không phải là vấn đề quan trọng. Nhưng khi đã bước chân ra xã hội thì mọi việc lại không đơn giản như vậy.  Dù đi đâu hay làm công việc gì bạn cũng nên tạo đẳng cấp cho mình.

6. Khi đi học, bạn luôn mong chờ đến ngày nghỉ lễ, Tết. Khi đi làm thì hoàn toàn không giống vậy, dường như là bạn sẽ không được nghỉ ngơi. Công việc sẽ cuốn bạn đi bất cứ lúc nào kể cả ngày nghỉ.

7. Mọi người đều thích xem phim truyền hình, nhưng bạn không nên xem nhiều vì đó không phải là cuộc sống của bạn. Vì công việc ở công ty mới phản ánh cuộc sống thực của bạn.

8. Không bao giờ phê bình người khác sau lưng của họ, đặc biệt đừng bao giờ phê phán sếp là người không có năng lực, điều này là không đúng.


Những câu nói của  Steve Jobs
Hãy luôn sống khao khát, hãy luôn sống dại khờ

“Nếu bạn chưa tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Không ngừng lại. Hãy hướng trái tim mình với tất cả mọi vấn đề, bạn sẽ biết khi nào tìm thấy nó. Và, giống như 1 mối quan hệ tuyệt vời, nó chỉ trở nên tốt hơn sau nhiều năm đã trải qua”

“Trở thành người giàu nhất thế giới trong nghĩa trang không có gì là quan trọng đối với tôi. Đi ngủ vào ban đêm và nghĩ rằng mình đã làm được 1 cái gì đó thật tuyệt vời… điều đó mới quan trọng đối với tôi”.

“Nếu bạn muốn sống một cuộc đời theo cách sáng tạo, như một nghệ sỹ, thì bạn đừng nhìn lại quá khứ quá nhiều. Bạn phải sẵn lòng quẳng đi tất cả những gì bạn đã làm, những kiểu con người mà bạn đã từng thể hiện”

“Sự sáng tạo giúp phân biệt một nhà lãnh đạo với một người tùy tùng”

"Công việc sáng tạo không thích hợp cho một nhóm người. Nhiều khi, người ta không biết họ thực sự muốn gì cho đến khi bạn đưa nó cho họ xem"


“Anh muốn dành cả đời đi bán thứ nước đường này hay cùng với tôi thay đổi cả thế giới” . Đây là câu mà Jobs đã nói để thuyết phục John Sculley, khi đó đang là Chủ tịch của Pepsi, về cùng điều hành Apple với mình.

“Trở thành một người giàu có để rồi sau đó vào quan tài, điều đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Với tôi, tôi luôn phấn đấu hết sức để mỗi tối trước khi đi ngủ, tôi có thể tự hào rằng ngày hôm nay mình đã làm được một điều tuyệt vời”.

Khi được hỏi: "Có phải ông nghĩ rằng những nhà sản xuất PC khác không có được niềm tự hào về sản phẩm của họ ? ”. Ông đã trả lời rằng: “Nếu họ không tự hào, họ đã chẳng thể làm ra nó”.

“Bạn không thể nhìn thấy trước tương lai nhưng phải luôn luôn hướng đến nó. Chính niềm tin đó giúp tôi không bao giờ thất vọng và làm nên những điều phi thường trong suốt cuộc đời tôi”

"Nếu bạn nghĩ bạn đã làm được một điều gì đó tốt đẹp, hãy tìm kiếm một thứ gì đó tuyệt vời hơn thay vì ngồi một chỗ và tận hưởng chiến thắng. Hãy nghĩ về điều gì bạn sẽ làm tiếp theo".




Những câu nói của Zig Ziglar

" Nếu dám ước mơ, bạn sẽ đạt được nó "


" Chính thái độ, chứ không phải năng khiếu, sẽ xác định vị trí của bạn "


"Xác định đúng mục tiêu là đã đạt được một nửa chặng đường"

" Hi vọng vào điều tốt nhất. Chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Tận dụng những gì đang đến "

" Mọi người không mua hàng theo lý trí. Họ mua vì cảm xúc "

" Người ta thường nói động lực không kéo dài mãi. Nó cũng giống như việc tắm rửa - đó là lý do chúng tôi khuyên bạn nên làm việc đó mỗi ngày "

"Bạn sẽ nhận được tất cả những gì bạn muốn trong cuộc sống, nếu bạn giúp đỡ những người khác đạt được thứ họ muốn"

"Hãy nhớ rằng thất bại là một sự kiện, không phải là một con người"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean