Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Kinh Doanh tại nhà không cần Vốn

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh tại nhà . Thì những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn mà không phải bỏ ra một Xu nào vẫn kiếm được rất nhiều lợi nhuận ...


1 . Sản phẩm thủ công




Nếu bạn là một người thích sáng tạo . Thích làm những sản phẩm thủ công như : trang sức , gốm , vẽ , ..... rất nhiều thứ sáng tạo khác .Thì hãy bắt đầu tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo hơn và bán chúng trên Internet . Bạn sẽ nhận thấy được niềm đam mê của bạn sẽ tạo ra giá trị to lớn thế nào .
Bạn có thể tạo một Cửa hàng online trên SagoVN để bán sản phẩm của bạn . Giới thiệu chúng đến tất cả mọi khách hàng . Đó là cách để bạn tạo ra một sự nghiệp to lớn riêng của chính bạn .


2 . Viết Blog , Báo , Hướng dẫn ... Online

Những bạn có tài trong ăn nói , cũng như viết bài thì rất thích hợp theo con đường này . Các doanh nhân trẻ rất thành công khi chia sẻ thông tin , kiến thức , hiểu biết , .... của mình về một thứ gì đó . Mà từ đó nhiều người khác sẽ có thêm kiến thức , cũng như hiểu biết thêm về khía cạnh khác nhau . Giúp họ biết thêm nhiều cái mà từng trước giờ họ chưa hề biết . Hay hướng dẫn người khác về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như : Sức khỏe , Làm đẹp , Giáo dục , v.v.... Khi đó nhiều người sẽ đăng ký theo dõi các bài viết của bạn thường xuyên hơn . Từ đó sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho bạn trong tương lại . Cũng như các dịch vụ Online . Hãy tham gia vào SagoVN .

3 . Chăm sóc khách hàng Online

Hiện nay rất nhiều công ty đang tuyển dụng vị trí : Hỗ trợ , chăm sóc khách hàng Online tại nhà . Bạn biết vì sao không . Vì xu hướng hiện nay đều Mua Bán Online , khách hàng muốn được chăm sóc mọi nơi , mọi lúc . Khi họ cần thì họ sẽ liên lạc với chúng ta . Nhưng các bạn cũng nên chủ đông liên hệ với khách hàng để khách hàng họ thấy , họ được quan tâm hơn . 
Lĩnh vực này bạn phải có tài ăn nói , và thuyết phục khách hàng . Vì không phải khách hàng nào cũng dễ chịu . Rất nhiều khách hàng rất khó tính . Bạn cần phải rèn luyện , và học hỏi để tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn .

4 .Gia sư Online

Ngành này cũng đang rất hot nhé . Nếu bạn tin rằng mình có đủ kiến thức và niềm đam mê muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người muốn tìm hiểu về nó . Thì hãy lập một Website và chia sẻ kiến thức của bạn đến tất cả mọi người nhé . Hãy tự tin vào bản thân mình . Khi đã có kinh nghiệm thì bạn có thể mở vài lớp học Online trên hệ thống của bạn . Tổ chức các buổi dạy học Online . Chi phí bạn có thể lấy thêm Tháng , hay theo Khóa học . Thời gian đầu bạn nên chia sẻ miễn phí để mọi người biết về bạn nhiều hơn . Từ đó mới suy nghĩ đến việc thu phí nha bạn .

5. Mở cửa hàng Online

Kiểu kinh doanh sản phẩm online không còn qua xa lại với các bạn trẻ hiện nay . Rất nhiều bạn trẻ rất thành công khi kinh doanh online về nhiều lĩnh vực như : Thời trang , ẩm thực , dịch vụ , mua sắm , v..v...
Hãy bắt đầu mang sản phẩm của bạn lên môi trường Internet để giới thiệu rộng rãi đến khách hàng khắp cả nước .

Hiện nay có nhiều nhà cung cấp Ưu đại cho các Đại lý rất nhiều . Các đại lý không cần phải bỏ vốn ra để mua sản phẩm . Khi khách hàng mua sản phẩm thì Đại lý mới lấy hàng từ Nhà Cung cấp về để giao dịch .
Nên kinh doanh loại hình này bạn không mất một Chi phí nào . Mà vẫn có lợi nhuận khá cao .
Nên trao đổi với nhà cung cấp trước khi bán sản phẩm của họ nhé ....

Tạo một Cửa hàng Online trên SagoVN bạn có thể bán rất nhiều mặt hàng khác nhau . Dễ dàng cập nhật sản phẩm cho khách hàng . Hỗ trợ khách hàng rất tiện lợi . Hãy tham gia Kinh Doanh Online tại SagoVN .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean