Thứ Tư, 31 tháng 3, 2010

Cơ hội quảng cáo mới và hợp lý


Những thói quen của khách hàng cho thấy rằng video trực tuyến là giá trị tốt nhất cho những người làm quảng cáo.

Trong quý cuối cùng của năm 2008, những người trẻ tuổi đã bắt đầu bỏ nhiều thời gian xem nội dung trên video trực tuyến hơn xem truyền hình. Đó là một thay đổi không thể bỏ qua của các nhà quảng cáo, đặc biệt là các nhà sản xuất đã chuẩn bị ra sóng TV với băng tần rộng hơn. Những con số này đang rất ổn định và thậm chí có tăng cao hơn nữa.

Theo một báo cáo 2008 của eMarketer về thói quen sử dụng phương tiện truyền thông, số lượng người xem quảng cáo video trực tuyến tại Mỹ đã tăng trưởng từ 59,6 % người sử dụng Internet trong năm 2007 đến 67,2 % người sử dụng Internet trong năm 2008.

Con số này dự kiến sẽ nhảy vọt đến hơn 80 % trong năm 2012.

Nó vẫn là một thách thức để theo dõi thu nhập từ đầu tư cho quảng cáo trực tuyến, nhưng nếu những con số này sẽ được tin tưởng, một ai đó thực sự đang xem quảng cáo video trực tuyến. Trong thực tế, rất nhiều người đang xem.

Cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ có thể tìm thấy một vị trí trong thị trường quảng cáo video trực tuyến, nhưng chìa khóa dẫn đến thúc đẩy sức mạnh, tầm với và cơ hội tiếp cận với các quảng cáo video trực tuyến yêu cầu vị trí mục tiêu cao hơn và thông điệp phải vượt qua lối suy nghĩ tư duy thông thường.

3 bước để khởi đầu

1. Hãy xác định mục tiêu.

Các quảng cáo video trực tuyến phải được nhắm mục tiêu rất cao, dựa vào các nội dung được gửi trong video. Đây là thách thức cho các nhà quảng cáo, những người phải tìm cách để tìm các nội dung có liên quan cho các khán giả mục tiêu của họ và sau đó tạo ra những quảng cáo bổ sung để tăng thêm giá trị kinh nghiệm nghe nhìn một cách đơn giản hơn là sự chậm trễ hoặc gián đoạn nó.

Những người xem video trực tuyến di chuyển nhanh hơn người xem truyền hình. Một quảng cáo không liên quan có thể làm hại nhiều hơn đến một thương hiệu hơn là lợi ích. Những khởi động nhỏ, chẳng hạn như PlaceVine.com, đang làm việc để đáp ứng thách thức đó bằng cách cung cấp một nơi để sản xuất và kết nối tiếp thị trực tuyến.

Hơn nữa, các mạng lưới quảng cáo và phục vụ các công ty như LiveRail.com, BlackArrow.tv, Brightroll.com và YuMe.com có thể giúp bạn đặt các quảng cáo để tối đa lợi nhuận đầu tư của bạn.

2. Đi ngược lại cách làm truyền thống.

Các công ty tìm hiểu để sử dụng thông điệp vượt ra khỏi tư duy thông thường cho các quảng cáo video trực tuyến và thách thức các phương pháp quảng cáo trực tuyến truyền thống sẽ gặt hái phần thưởng dài hạn. Xem video trực tuyến đang trên đà tăng trưởng, nhưng thói quen tiêu dùng vẫn đang tiến triển. Những gì các công trình trên truyền hình sẽ không nhất thiết phải làm việc trực tuyến. Thay vào đó, chỉ mất 30- giây thương mại và có được sự sáng tạo.

Ví dụ, thay vì chỉ đơn giản là tái phát sóng những chương trình truyền hình hiện tại của bạn trong toàn bộ thương mại trực tuyến, hãy thử một đoạn quảng cáo ngắn và tập trung vào một bài viết ít hơn 15 giây để xuất hiện trước khi bắt đầu của một video trực tuyến (gọi là "pre-roll" quảng cáo).

Hoặc hãy thử làm một đoạn chữ nổi hoạt hình (xuất hiện ở trên cùng hoặc dưới cùng của một video trực tuyến trong một phần video mục tiêu, nơi mà người xem có thể nhấp vào nó để biết thêm thông tin). S Làm việc với một công ty hiểu biết về sản xuất video trực tuyến như PixelFish.com hoặc TurnHere.com có thể giúp bạn tạo các loại quảng cáo tốt nhất để đáp ứng mục tiêu của bạn.

3. Sự tích hợp.

Quảng cáo video trực tuyến không thể không duy trì một mình với những nỗ lực này. Thay vào đó, nó phải là một phần của một kế hoạch tiếp thị để đạt được tối đa hiệu quả và thành công. Nó chỉ là một mảnh nhỏ của các chiến thuật, nhưng đó là đoạn phát triển có tầm quan trọng và ngày càng nhiều người tiêu dùng chuyển đổi sang video trực tuyến từ các phương tiện khác.

Các câu hỏi như liệu rằng bạn đang trở nên sáng tạo và là người đầu tiên nắm bắt được sự chú ý của họ thông qua các quảng cáo video trực tuyến hay là bạn sẽ là người cài then cửa sau cùng. Như Miller Brewing Co, công ty bắt đầu có tiếng vang sau khi lần thứ hai trong quá trình thương mại Super Bowl đã tích hợp chặt chẽ với thương hiệu của video trực tuyến quảng cáo, trang web, phương tiện truyền thông xã hội, hỗ trợ và thúc đẩy các nỗ lực cho thương hiệu Miller High Life.

Nói cách khác, tạo ra một quảng cáo trực tuyến được làm việc với các nỗ lực tiếp thị khác để phát triển một sự liên kết liền lạc, thông điệp nhằm mục tiêu tăng tỷ lệ đáp ứng. Sự lặp lại và sự đồng bộ thông qua các phương tiện truyền thông có thể cung cấp các kết quả lớn.


Theo ABViet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean