Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Facebook: Ấn tượng với quảng cáo cho Fan Page Timeline [Video]

Facebook: Video quảng cáo cho Timeline Fan Page

Cùng với đợt thay đổi diện mạo cho fan page với giao diện timeline đầy choáng ngợp thì Facebook lại tiếp tục pr cho đợt ra mắt này bằng một video đầy cảm hứng. Mờ cả nhà củng thưởng thức.

Đoạn Video bao gồm nhiều mảnh ghép của cuộc sống. một tiệm bánh ở địa phương, một ban nhạc đang diễu hành trên đường phố đến những ngôi sao minh tinh màn bạc và cả những thương hiệu nổi tiếng như Red Bull đang tương tác với fan của họ thông qua fan page với giao diện timeline mới. Mọi cảnh quay được đặt dưới một nhịp điệu và tiết tấu nhanh, dồn dập như muốn mở ra những cơ hội kết nối rộng hơn, nhanh hơn và mạnh hơn với những chức năng mới của facebook fan page. Thắng thật sự rất thích concept của Video này, đặc biệt là bái hát :D

Google + cũng  từng cho ra mắt một video quảng cáo chức năng brand page của mình và phát lên tận TV. Còn đối với Facebook, có lẽ ông lớn này sẽ chẳng mún tung tiền vào hình thức quảng bá đắt đỏ này khi mà họ đã có một social network thực sự khổng lồ.

Vậy còn các bạn nghĩ sao sau khi xem xong đoạn video này ?  Mình thì thấy rất phấn khích và đã xem đi xem lại khá nhiều lần. Cùng chia sẻ cảm xúc này với mình nhé :)

Mr Thắng@mrthang.net

Các bài viết liên quan


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean