- Nghe cụm này đầu tiên từ anh MinhLH (Vinagame) tại Đà Nẵng. Cho dù chắc chắn VNG và Go(VTC) còn rất nhiều gian khổ mới đạt được chính quả trên thị trường mạng xã hội tại VN, đây là một cụm từ đắt giá để nói với các bác lãnh đạo, để truyền thông.
- Trang web của campaign nổi tiếng “Tìm em nơi đâu” (CloseUp/Unilever/C) (http://timem.com.vn) đã chuyển thành Blog Phong thủy. Trong khi đó Thành phố thơm mát (với trang chủ là http://www.closeup.com.vn) đã thông báo hết hạn domain. Tiền gia hạn một năm cho tên miền này là dưới 1 triệu đồng.
- Chắc chắn còn rất nhiều campaign dùng xong microsite cũng sẽ vứt đi. Thế nhưng, sau campaign, sau khi các bạn mua kem đánh răng, xà phòng, máy giặt … là xong? Nếu không chú ý tới chủ quyền số, 3-5 năm nữa các bạn mỗi lần làm campaign sẽ lại mất tiền làm SEO, mất tiền để quảng bá cho một trang web mới và người sử dụng chẳng bao giờ nhớ nổi bạn đã từng làm gì. Cũng có thể, bạn chẳng cần người ta nhớ phải không?
Link to full article
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét