Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Em tròn 4 tuổi

Em đến Đức vào đúng 1 tuần trước lễ phục sinh và đúng ngay vào sinh nhật của em (28/3)..cả nhà celebrate sn 4 tuổi của em bằng một bữa breakfast hoành tráng và với thiệt là nhiều gift: 2 barbies hồng ơi là hồng, 3 bộ playmobil, chị bobo tặng em một cuốn sách shaun the sheep và 1 xấp stickers, còn ông nội thì là một boardgame truyền thống của nhà kleine (mà đến 12 năm làm dâu òi mà tui vẫn chưa biết cách chơi, chỉ nghe đồn là hay và vui lắm).

Bước qua tuổi thứ 4 em vivu vẫn cứ hồng lè hồng lét với đủ các thể loại shades về hồng trên người em. ngoài màu hồng. lâu lâu em chịu compromise màu tím ngọt ngọt thôi…kg thể nào bắt em mặc màu khác như black, brown, hay dark blue cho em được vì em nói đó là màu của con trai. Em chỉ ăn kem màu hồng và uống nước trà xanh khi nó màu hồng mà thôi.  Em còn đòi papa mua cho em cái đồ hốt rác màu hồng có chùm hồng leo cũng màu hồng nhìn rất chi là vintage nữa để em mang về vietnam quét bếp

SN lần 4 của em ở Germany thiệt là remarkable. em được đi coi vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới The Lion King – một vở diễn đã kéo dài hơn 10 năm ở germany rồi mà nhà hát lúc nào cũng đầy nhóc người, vé khó mua cực kỳ và hầu như kg thể mua qua internet được.  Rồi em được coi The Wunderland – một mô hình rất nhiều tp nổi tiếng của thế giới thu nhỏ và connect với nhau bằng hệ thống tàu điện. Rồi em được biết thế nào là tuyết, là cái lạnh đến cắt da cắt thịt 1.5oC lúc nửa đêm đầy gió và mưa bão bùng ở bờ biển Hamburg.  Rồi thì ăn tối lúc gần 2g sáng ở trong phòng khách sạn một cách ngon lành với món gyro của Hy Lạp.  Rồi thì đốt lửa Easter fire ở ngoài trời trong cái lạnh 2oC muốn teo cơ cùng với tiệc BBQ và món thịt vừa nướng xong đã lạnh ngắt, còn em thì nhìn như con gấu bắc cực với lớp quần ào dày cui.  Rồi thì thú vui vứt cành thông vào đám lửa để ngửi mùi nhựa thông cháy thơm thơm.  Rồi thì thừa lúc papa và mama vắng mặt, em cùng bobo hoành tráng vào nhà hàng seafood và order món spaghetti tôm hùm.

Em lúc nào cũng là big love của cả nhà.

Cả nhà yêu em


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean