Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Nhưng chuyến xe cuộc đời

Trong cuộc sống chúng ta lên những chuyến xe khác nhau đi về những bên  khác nhau! Có những lúc chúng ta lựa chọn đúng chuyến xe mình đi nhưng cũng có những lúc chúng ta không ngờ mình đa đón nhầm chuyến và lỡ mất địa điểm mình cần phải bước xuống! Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nhẫn nại đi đến bến cuối để bắt đầu lại một hành trình mới! Những lúc này bạn sẽ làm gì?
nhung chuyen xe cuoc doi 300x225 Nhưng chuyến xe cuộc đờiHoảng sợ để xe buýt kéo lê bạn về phía trước rồi loạng choạng xuống nơi mình không hề mong muốn! Hay ngồi yên trên xe tiếp tục chặng hành trình đến chặng cuối để đón chuyến xe mình mong muốn! Thật khó lựa chọn khi mình đi sai đường phải không bạn! Dừng lại ta tự hỏi liệu mình có đón đúng chuyến xe cần phải đi không để rồi có thể đến cái đích cần đến! Nếu ngồi lại, liệu khi đến cuối chặng bạn còn đủ dũng khí để bắt tiếp một chuyến xe mới, chưa chắn gì chuyến  xe đó sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn đi? Nhưng dù quyết định bước xuống hay đi tiếp bạn cũng cần phải suy nghĩ một cách thấu đáo kẻo ân hận về sau!
Mỗi bước chân trên cuộc đời đều chông chênh và dễ dàng vấp ngã! Nhưng chỉ cần bạn vững tâm đi theo con đường mình đã lựa chọn bạn sẽ chẳng bao giờ sợ mình vấp ngã trên hành trình chinh phục ước mơ! Bạn có biết rằng tất cả chúng ta đều có lúc lựa chọn chuyến xe không đúng bến mà mình mong muốn, không đi về cái đích mà bạn cần! Nhưng đừng vì thế mà vội vã bước xuống một nơi nào đó không có trong lịch trình của bạn!
Đừng bao giờ tỏ ra hoảng sợ hay chán nản trên chuyến xe mình bắt nhầm bạn nhé, bạn vẫn có thẻ học hỏi được rất nhiều thứ từ cuộc sống trên chính chuyến xe bắt nhầm đó! Bạn sẽ học được những thứ chưa hẳn nếu bắt chuyến xe bạn nghĩ là đúng sẽ học được ! Bởi vì cuộc sống chứa đựng rất nhiều điều kỳ diệu, bạn sẽ khám phá ra khi bạn tận tâm lắng nghe những gì cuộc sống mách bảo cho bạn!  Vì thể bạn hãy ngồi trên xe quan sát những gì đang diễn ra xung quanh để chắc chắn một điều bạn đã đi sai đường! Có như thế khi quay lại bạn sẽ không còn bắt nhầm chuyến xe bạn muốn đi nữa!
nhung chuyen xe cuoc doi 1 300x225 Nhưng chuyến xe cuộc đời Hãy nhớ rằng sự trãi nghiệm nào cũng có cái giá của nó và không cótrãi nghiệm nào là vô ích bạn nhé! Chỉ cần bạn vững tin bạn sẽ đi đúng cơn đường ban muốn đi! Nếu càng hoảng sợ, càng chán chường và mệt mỏi bạn sẽ càng khó khăn trên con đường sắp tới! Biết đâu, chuyến xe sau bạn lại bắt nhầm thì sao! Thế nên, nếu biết mình đã đi sai đường tốt nhất bạn hãy dừng lại và quyết định bắt đầu lại con đường mà bạn thự sự muốn đi! Đừng cố gắng thích nghi với chuyến xe bắt nhầm đó, bởi vì bến sau cùng đều giống như nhưng hành trình lại hoàn toàn khác nhau đó bạn!
Đừng vội cho  rằng bạn đã đi sai và phải xuống ngay lập tức, bởi vì bến đó chưa hẳn có chuyến xe bạn phải đi! Hãy hỏi những người xung quanh bạn xem bạn có thể bắt đầu lại  ở bến nào để không mất công bắt thêm những chuyến xe khác bạn nhé! Tất cả chúng ta đều có lúc có thể đi sai con đường mà chúng ta phải đi! Nhưng chỉ cần chúng ta định vị được vị trí được chuyến xe chúng ta cần đi làm bạn sẽ làm được điều và mình muốn làm
Bạn đừng bao giờ đừng hoảng sợ kh lựa chọn chuyến xe mình phải đi đến những mục đích, ước mơ của bạn! Chỉ cần bạn vững tin vào cuộc sống, vào chính bản thân mình, bạn sẽ làm được điều mà bạn muốn! Thành công chỉ thực sự đến với những ai luôn vững tin và vượt qua những khó khăn mà cuộc sống đặt ra cho bạn!
Đừng bao giờ nói rằng, bạn chấp nhận chuyến xe bắt nhầm bạn nhé! Bởi vì chúng ta không có nhiều thời gian để thực hiện những điều mình muốn đâu bạn! Thế nên, nếu đã chắc chắn bạn đi sai đường, bạn hãy dừng lại ngẫm nghĩ xem mình có nên đi tiếp hay quay lại bắt một chuyến mới dẫn đến vị trí mà bạn muốn đi bạn nhé! Cuối cùng, chúc bạn thành công trên những chuyến xe buýt cuộc đời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean