Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Tạo Website bán hàng miễn phí


Nếu bạn đã bắt đầu kinh doanh online mà không có một trang riêng thì cũng hơi bất tiện . Với lại khó khăn cho khách hàng khi muốn xem nhiều sản phẩm .

Bạn cũng có phải tạo gian hàng online tại một số Trang website hiện nay . Bài này tôi đã giới thiệu được một số trang . Nếu bạn muốn xem lại thì hãy vào đây : http://phuongphapkinhdoanh.blogspot.com/2013/08/nhung-website-kinh-doanh-online-hieu-qua.html

Hãy tạo thêm một website riêng . Để khách hàng dễ nhớ đến bạn hơn .  Sau đây mình xin giới thiệu một số trang cho tạo Website bán hàng rất hay và chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí .

1) Xim.vn

Các bạn có thể vào đường dẫn này để tạo một Website bán hàng cho riêng mình nhé : http://xim.vn/website-ban-hang-mien-phi.html

Bạn điền đầy đủ như trong hình . 
Khi đăng ký xong nó sẽ chuyển bạn ra ngoài trang chủ . Nếu bạn muốn Xem trang của bạn và quản lý thì hãy bấm vào : Quản lý Website .
Đồng thời bạn cũng mở Xem Website . Kết hợp mở 2 cái để chỉnh sửa + thêm sản phẩm cho dễ nhé .


2) Webmienphi.vn


Trang này cũng gần như giống trang phía trên .Bạn vào đường link này để Đăng ký : http://webmienphi.vn/dangky.php
Khi đăng ký xong bạn vào Trang Quản lý . Rồi chỉnh sửa thông tin + Danh mục , Up sản phẩm của bạn lên ....

3) Sieuweb.vn


Trang này cũng cho tạo Website miễn phí . Nhưng mình thấy trang này rất khó thao tác . Nếu bạn mà thích có thể vào tìm hiểu và tìm tòi nhé ....

Khi quảng cáo ở các trang rao vặt , mạng xã hội , gian hàng online , diễn đàn , .... thì nhớ đưa cái URL của Website bạn vào . 
VD : URL Website mình mới tạo là : http://sagovn.xim.vn/

Hôm nay mình chỉ giới thiệu 3 Trang này trước . Mình thấy trang 1 , 2 là dễ sử dụng với giao diện cũng thân thiện dễ nhìn nữa .

Nếu bạn thấy URL nó dài và khó nhớ quá . Bạn có thể mua một tên miền : .com , .vn  , ....
Hay có thể sử dụng tên miền .tk tên miền này thì free hoàn toàn . Với lại ngắn gọn cũng dễ nhớ nữa .

Nếu muốn kinh doanh online , tạo gian hàng online thì hãy vào : SagoVN.com để ủng hộ mình nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean