Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Ý tưởng kinh doanh nhà hàng cực độc


Nếu bạn là người đam mê về ẩm thực và chuẩn bị mở một nhà hàng thì hãy tham khảo một số ý tưởng dưới đây nhé .


Nhà hàng tắm và ăn

Hãy thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể tìm được không gian thư giãn yên tĩnh, ngâm nước nóng thảo dược và có thức ăn mang đến tận bồn tắm, vừa ăn vừa thư giãn.
Bạn nghĩ gì về ý tưởng kinh doanh nhà hàng ăn và tắm này? Ắt hẳn nó sẽ là một điểm đến thường xuyên của giới nhân viên văn phòng sau khi tan ca phải ko nào.

Nhà hàng thác nước

Ý tưởng kinh doanh độc này xuất phát từ Philippine. Đến đây, thực khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa tận hưởng cảm giác dòng nước suối mát lạnh chảy qua chân mình. Không những thế, họ còn có thể chân không đến dưới chân thác và nằm xuống cho nước mát chảy qua người.

y tuong kinh doanh la nha hang thac nuoc
Bạn nghĩ sao về ý tưởng kinh doanh nhà hàng thác nước như thế này ở thành phố Hồ Chí Minh oi bức quanh năm. Với thác nước nhân tạo và một nhà hàng dưới chân thác, đảm bảo nhà hàng của bạn sẽ là điểm đến lý tưởng của rất nhiều khách trong, ngoài thành phố.

Nhà hàng ngược

y tuong kinh doanh la nha hang nguoc
Với một nhà hàng thế này, thật không khó để trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến phải không nào. Ý tưởng kinh doanh lạ, độc này có lẽ sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều chi phí quảng cáo PR.
Thử nghĩ mà xem, nếu thấy một nhà hàng thế này ngay trước mắt mình, liệu bạn có tò mò, chụp hình share lên mạng xã hội, hay bỏ tiền vào bên trong để thỏa mãn trí tò mò không nào?

Nhà hàng Kayak

Nếu bạn có thể sở hữu hoặc thuê một bể bơi với giá rẻ, sao bạn không thử kinh doanh nhà hàng thuyền Kayak trong. Hãy trang trí dưới đáy hồ một chút đèn lấp lánh, và cho phép thực khách để thức ăn lên thuyền, trèo ra giữa hồ, vừa ăn vừa ngắm đáy nước lung linh.
y tuong kinh doanh la nha hang thuyen kayak
Ý tưởng kinh doanh lạ này sẽ rất có hiệu quả với những khách hàng tìm kiếm cho mình cảm giác lãng mạn, mới lạ. Nếu bạn làm khéo léo, nhà hàng của bạn còn có thể thu hút khách du lịch trong, ngoài nước. Vì đảm bảo đây là một ý tưởng kinh doanh không đụng hàng.

Nhà hàng các tông

Ý tưởng kinh doanh lạ này rất nổi tiếng ở Đài Loan. Trong nhà hàng này, phần lớn đồ vật, từ bàn, ghế, menu, v.v., đều làm từ thùng các tông tái chế cả.
y tuong kinh doanh la nha hang thung cac tong
Một kiểu mẫu nhà hàng thế này ở Việt Nam là một ý tưởng không tồi phải không? Nhất là trong thời buổi xu hướng tiêu dùng xanh đang lên ngôi. Chỉ cần chút sáng tạo, mày mò, đây có thể là một ý tưởng kinh doanh cần ít vốn những vẫn rất thu hút khách.

Hãy kinh doanh online , giới thiệu địa điểm trên : SagoVN nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean