Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Làm sao biết bạn đang kinh doanh online thành công


Chào các bạn . Bài này mình giới thiệu một số điểm cho các bạn biết có đang đi đúng hướng trong kinh doanh online hay không ?

Giống như bạn không có một công nghệ định hướng hay một chiếc la bàn , .... mà con tàu của bạn lại đang ở giữa biển khơi . Vậy làm sao chúng ta biết con đường để đi tới nơi như chúng ta mong muốn .

Trong kinh doanh online cũng vậy, có những dấu hiệu giúp bạn nhận ra mình có đang đi đúng hướng và trên con đường để đạt được thành công trong kinh doanh online hay không.

Trong bài viết này, tôi xin chia sẻ 10 dấu hiệu, mà từ các dấu hiệu này, bạn có thể:
  • Biết được phải bắt đầu thế nào
  • Biết được phải làm gì tiếp theo
  • Biết được những việc đang làm có đem lại kết quả thành công như mong đợi không

1. Gặp mặt và trao đổi với ít nhất 1 khách hàng tiềm năng vài lần trong tuần. Trong giai đoạn tiếp xúc này, không cần thiết phải đề cập đến kinh doanh online. Bạn hãy hỏi về dịch vụ và sản phẩm của bạn xem khách hàng đánh giá nó như thế nào .

2. Học cách mở đầu hiệu quả (cách mở đầu để dẫn dắt vào hệ thống kinh doanh online) với bạn của mình từ 3 đến 4 lần 1 tuần. Hoạt động này giúp tăng khả năng bảo trợ của mình theo chiều rộng và theo chiều sâu.

3. Đến những địa điểm có tổ chức họp mặt với những người trong ngành . Trao đổi và thảo luận những cách bán hàng , tiếp thị mới .

4. Trao đổi , bàn luận với những người cùng làm việc với mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, những khó khăn và học tập một cách chuyên sâu.

5. Đọc sách, nghe băng đĩa mới ít nhất 1 tuần 1 lần. Đây là nguồn tạo nên nhiều ý tưởng mới cho hoạt động kinh doanh của chúng ta.

6. Khuyến khích 2-3 nhân viên hay nhóm của mình chuẩn bị bộ demo sản phẩm trong 1 tháng. Hoạt động này giúp gia tăng doanh số cho nhóm của bạn.

7. Khuyến khích 2-3 nhân viên hay nhóm trang bị tài liệu để nói về những ý tưởng mới cho kinh doanh trong 1 tháng. Việc này giúp gia tăng việc sáng tạo trong nhóm của bạn.

8. Tối thiểu giới thiệu 1 người mà bạn tâm đắc đến với những khóa đào tạo . Những người thường xuyên đến các khóa đào tạo sẽ là những lãnh đạo tiềm năng trong tương lai và sẽ giúp cho bạn trong công việc.

9. Khuyến khích tối thiểu 1 nhân viên mới của mình tham gia vào các hoạt động của trung tâm đào tạo. Việc này giúp họ cải thiện kỹ năng và gia tăng năng lực để trở thành người bán hàng giỏi nhất .

10. Giúp cho ít nhất 15 người trở thành nhà phân phối mới trong 1 tháng cho địa điểm của mình cũng như các chi nhánh của mình .

Với 10 việc tiến hành như đã nêu trên, nếu bạn tuân thủ và thực hiện nghiêm túc, ngày thành công của bạn sẽ không xa.

Chúc bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean