Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Học kinh doanh


Thu nhập hiện tại của bạn là chủ động hay thụ động ?


Trong cuộc sống chúng ta ai ai cũng phải cần có thu nhập để sống, nhưng trong thế giới thực, có 2 nhóm thu nhập mà không phải tất cả ai cũng có thể phân biệt được đó là thu nhập chủ động và thu nhập thụ động.


Thu nhập chủ động là thu nhập mà bạn dùng thời gian + công sức để đổi lấy. Đối với thu nhập này, khi bạn không làm nữa, cũng có nghĩa là nguồn thu nhập sẽ không còn nữa. Thu nhập chủ động được tạo ra bởi hai nhóm người: nhóm người làm thuê và nhóm người tự làm cho chính mình.

Thu nhập thụ động là thu nhập mà bạn không cần phải dùng thời gian và công sức để có nó. 


Ví dụ:

- Như bạn có căn nhà cho thuê, hàng tháng bạn không phải làm gì cả nhưng tiền vẫn vào túi bạn. 
- Nếu bạn kinh doanh sản phẩm / Dịch vụ . Bạn chỉ tốn thời gian lúc đầu (5 - 10 năm ) những khi công ty đã đi vào hoạt động ổn định thì bạn của thể ung dung hưởng lợi nhuận mà không cần làm việc . Vì lúc đó bên cạnh bạn có rất nhiều người tài giỏi làm việc cho bạn . Họ sẽ giúp bạn mọi thứ . Những cực khổ trước đây sẽ được trả lại một cách xứng đáng cho bạn .

Vậy bây giờ bạn muốn có một nguồn thu nhập chủ động hay thụ động đây .


Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ điều gì đó . Bạn hãy xem xong clip dưới này . Rồi quyết định nên chọn con đường thu nhập nào nhé .




Bạn cảm thấy thế nào khi xem xong clip này . Nếu đã thay đổi được suy nghĩ thì hãy bắt tay vào thực hiện thôi .

Không có gì là dễ dàng cả . Nhiều lúc việc bạn làm sẽ bị mọi người coi là điên khùng . Nhưng khi thành công rồi bạn sẽ thấy hoàn toàn khác . Hãy tự tin vào chính bản thân . 

Như trong chuyện chúng ta vừa nghe Pablo anh ta mặc kệ mọi người . Chứ làm theo những gì anh ta đã đề ra . Anh ta phải tốn 1 năm đề hoàn thành . Nhưng rồi thì sao . Anh ta được trả lại xứng đáng với công sức và ý tưởng của anh ta . Vậy là anh ta tự do tài chính .

Những ý tưởng điên rồ sau này có thể thành công một cách khủng kiếp mà không ai có thể biết trước được .

Hãy tập kinh doanh online ngay từ lúc này .
Chúc các bạn thực hiện đam mê và lý tưởng của các bạn thành công .
Học kinh doanh tại : Phương pháp kinh doanh nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean