Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Chuyện 2 quán cơm

Tuần qua, quán cơm bình dân anh Tám mập gần nhà phuongho đã tung ra một chiến dịch marketing mới có tên là: “CHỈ VỚI 6000 CHO BÁT CỨ MÓN NÀO BẠN THÍCH”. Theo nhiều bạn sinh viên, họ vô cùng thích thú với cam kết này hệt như gói cước forever couple của S-fone.

Chỉ muốn khách hài lòng

Theo quan sát của mình, anh Tám đã nhiều lần nhận thấy rất nhiều sinh viên tỏ ra bực mình khi họ phải trả 8000 đồng cho các món “cao cấp” như gà kho hay canh chua đầu cá, dù rằng thật sự những món ăn này giá thành có cao hơn. Với cam kết này, anh hy vọng nhiều sinh viên hay người lao động nghèo sẽ yên tâm hơn khi đến quán ăn của anh. Có thể mình sẽ không lời nhiều ở những món gà, sườn nướng nhưng bù lại khách sẽ hài lòng hơn, anh Tám tâm sự.

Quán cạnh tranh, khách hàng càng lợi

Đối diện quán anh Tám là quán cô Hai, đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Quán anh Tám là quán cơm có trước ở trong con hẽm này (phuongho ăn từ hồi học năm 2 với giá 4000 một dĩa), và để thu hút khách hàng, lúc mới khai trương quán...


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean