Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Facebook: Post ảnh “nóng” mà không sợ bị Block

ảnh nóng trên facebook

Bạn là người yêu cái đẹp và muốn chia sẻ với bạn bè những shot ảnh  nghệ thuật lên facebook ? Tuy nhiên một số ảnh đó lại hơi “nhạy cảm”, “nóng” và có khi là chứa một chút “nude”. Như vậy khả năng bạn bị facebook xoá ảnh và block không cho post nội dung trong một thời gian là rất cao ! Làm thế nào bây giờ ?

Thực ra bài viết này bắt nguồn từ một câu chuyện khá đau thương của mình hehehe. Mình là một người yêu cái đẹp thuần tuý và thường xuyên post các ảnh đẹp. “hot girl” lên profile và fan page để chia sẻ với bạn bè. Hay một số bạn Hot Girl thường có những shot ảnh cực kì sexy nhưng lại là ảnh của chính họ và họ muốn chia sẻ. Thế mà Facebook có hiểu vậy đâu. Facebook có cơ chế quét nội dung ngẫu nhiên và kèm theo cơ chế report từ người dùng. Vì vậy, chỉ cần ảnh của bạn hở 1 chút mông, một chút ngực, hay thậm chí là nude 100% là nguy cơ bạn bị “bắt vào trại” là cực kì cao hehehe.

Chúng ta không thể trách facebook về hành động đó. Tuy nhiên đau đớn nhất là bị facebook phạt không cho post nội dung (thậm chí là status cũng không cho) mà chỉ cho like ! @_@ Rơi vào tình trạng đó thì chẳng khác gì bị bịt miệng và chỉ cho ra hiệu bằng tay =_=. Mình đã trả qua những giây phút này nên thấm thía lắm hihi.

Facebook xoá ảnh và block tài khoản

Như vậy, đâu sẽ là giải pháp cho vấn đề này ? Đó là chúng ta hãy post gián tiếp hình ảnh từ Twitter lên Facebook Profile và Fan Page thay vì post trực tiếp lên. Đây là một kiểu luồn lách luật đó mà hì hì. Facebook không thể xoá ảnh và block bạn vì bạn đang post qua một app của Twitter trên facebook. Thử dùng thủ thuật đơn giản này các bạn nhé ;)

Bước 1: Tạo một tài khoản Twitter. Nếu bạn đã có rồi thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 2: Vào phần Setting của tài khoản Twitter, chọn mục Profile ở Menu bên trái, kéo xuống dưới cùng và thực hiện bước liên kết Twitter với Facebook. Công đoạn này giúp bạn thiết lập việc tự động post những nội dung bạn đăng tại Twitter lên Facebook Profile hoặc Fan Page.

Chọn mục Setting trên Twitter

Chọn mục Setting trên Twitter

Chọn mục Profile Setting Twitter

Chọn mục Profile Setting

Kéo xuống dưới cuối trang và chọn Post Twitter on Facebook để liên kết

Kéo xuống dưới cuối trang và chọn Post Twitter to Facebook để liên kết

Chọn fan page mà bạn muốn liên kết với Twitter.

Chọn fan page mà bạn muốn liên kết với Twitter.

Lưu ý: Khi liên kết Twitter với Fan Page bạn phải để Fan Page ở chế độ luôn post với tư cách là fan page. Nếu không Facebook sẽ báo lỗi khi tiến hành liên kết với Twitter. Thông thường mặc định fan page sẽ post với tư cách là page nhưng nều bạn lỡ set lại thì có thể thay đổi bằng cách vào Edit Page -> Setting và tick vào lựa chọn đầu tiên:

Khi liên kết Twitter với Fan Page bạn phải để Fan Page ở chế độ luôn post với tư cách là fan page.

Bước 3: Post thoai ! hehehehe Kết quả sẽ như thế này nè. Hình ảnh sẽ được hiển thị bằng 1 link và vẫn có thumbnail tại Facebook đủ để bạn bè và fan bạn thấy được ảnh. Một nhược điểm nhỏ là Thumbnail hình ảnh sẽ bé hơn thumbnail ảnh bạn post trực tiếp lên facebook một chút. Twitter có được chức năng này là do Photobucket hỗ trợ up hình.

Facebook: Post ảnh "nóng" mà không sợ bị Block

Lưu ý: Bạn nhớ setting cho Twitter là Public (ai cũng có thể coi được nội dung dù chưa follow bạn nhé), nếu không bạn bè trên facebook click vào và sẽ không thấy ảnh vì chưa follow bạn.

Vậy là ok rùi hen, với những hình ảnh bạn thấy hở một số vị trí nhạy cảm quá nhiều như mông, ngực thì hãy chọn post bằng Twitter là an toàn nhất :) Chúc cả nhà dùng facebook vui khoẻ :D

Mr Thắng@mrthang.net

Các bài viết liên quan


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean