Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Social Media: Tăng 80% hiệu quả với Facebook Ad

Social Media: Tăng 80% hiệu quả với Facebook Ad

Vào cuối tháng 2 này, bên cạnh sự kiện facebook bắt đầu thay đổi giao diện fan page sang timeline thì gã khổng lồ này còn hé lộ một thông tin về việc cải tiến chất lượng quảng cáo trên mạng xã hội này. Với tham vọng tăng 40% khả năng tham gia tương tác của người (Engagement) dùng và 80% khả năng họ sẽ nhớ về thông điệp quảng cáo, Facebook đang cố gắng kéo xoá nhoà khoảng cách giữa người dùng với cái mà họ thường khá ghét khi online đó là quảng cáo ;)

Các nhãn hiệu có fan page cũng sẽ được lợi không kém khi việc cải tiến này được tập trung vào các mẩu quảng cáo cho fan page (Sponsor Story). Sponsor Story là loại quảng cáo facebook với nội dung là các post mà nhà quảng cáo (cũng là người chủ của fan page) đăng tại Wall của fan page.

Người dùng sẽ có thể thấy được bạn bè của họ đã tương tác ra sao với nội dung của các page tại vùng quảng cáo và like page ngay tại đó.

 Social Media: Tăng 80% hiệu quả với Facebook Ad

Họ còn có thể tương tác (comment, like, tham gia event…. ) ngay tại sponsor story – một loại hình quảng cáo tương tác mà không cần đòi hỏi tới rich media.

Social Media: Tăng 80% hiệu quả với Facebook Ad

Kể từ nay các định dạng quảng cáo trên facebook sẽ đa dạng và thú vị hơn khi bạn có thể đặt cả Photo (với thumbnail lớn hơn), Video, Staus, event và thậm chí là cả một bảng câu hỏi lựa chọn (questions) lên đó. Dưới đây là một số slide giới thiệu chi chung về đợt cải tiến này. Mời cả nhà cùng xem và chuẩn bị sử dụng nó cho việc quảng bá Online của mình nhé ;)

Facebook Premium Ads Overview

Mr Thắng@mrthang.net

Các bài viết liên quan


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean