Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Thương hiệu toàn cầu?

Mấy ngày nay chuyện anh Bung (nhà báo Trần Nguyên, thạc sĩ báo chí Đức, đang làm tiến sĩ, thành viên hội đồng biên tập báo Sài Gòn Tiếp Thị) đi dự diễn đàn thương hiệu toàn cầu ở Singapore và bác Kotler đến Việt Nam ăn tối cùng với những doanh nhân hàng đầu Việt Nam đang khá ồn ào trên báo Sài Gòn Tiếp Thị. Nổi bật nhất chính là cái chuyện làm sao đưa những thương hiệu Việt đang nổi như cồn tại Việt nam hiện nay trở thành những thương hiệu mạnh và có tính toàn cầu.

Ai cũng biết là khó, nhưng điều đáng mừng là ai cũng có một niềm tin.

Ngay cả bác Kotler cũng nói rằng: “Sau 10 năm, Việt Nam có thể đạt được top 10 hoặc 20”.

Chắc là bác nói vui thôi, nói xã giao với những người đã cất công mời bác ăn tối ở Sheraton chứ cái mục tiêu này tui thấy xa vời quá.

Hãy xem qua thử 20 thương hiệu mạnh nhất toàn cầu năm 2007 của InterBrand:




Coca-Cola

US

Beverages





Micro...


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean